Tham gia đánh giá khảo sát chất lượng trẻ có các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường, Tổ trưởng tổ chuyên môn các độ tuổi. Mục đích của đợt khảo sát trẻ nhằm đánh giá chất lượng tổ chức các hoạt động cho trẻ làm quen với tiếng Anh ở trường.
Qua khảo sát, đa số trẻ nắm được kiến thức ngôn ngữ, kỹ năng ngôn ngữ, thái độ và kỹ năng xã hội:
Kỹ năng ngôn ngữ: Trẻ nghe hiểu, phát âm chuẩn chính xác các từ đã được học ở các chủ đề Gia đình, phương tiện giao thông, màu săc, số đếm, cảm xúc,..., trả lời được một số câu hỏi đơn giản của cô bằng tiếng Anh,…
Kỹ năng ngôn ngữ: trẻ nắm được các từ vựng các sự vật quen thuộc với trẻ như tên các con vật, các thành viên trong gia đình,các phương tiện giao thông,nghề nghiệp,..Trẻ nắm đượcmột số mẫu câu đơn giản như : Hello. I’m (Hoa). It’s (my grandpa). It’s (a table). Count! It’s (pink). I want (a boat). It’s (a boat). I’ve got (one head). These are (trousers). Touch your (head)! Clap your hands! Is this a (rabbit)? Yes, it is./ No, it isn’t. Do you like ...? Yes, (I do)./ No, (I don’t).….
Thái độ và kỹ năng xã hội:trẻ rất tích cực hứng thú tham gia các hoạt động làm quen tiếng Anh, trẻ mạnh dạn tự tin tham gia hoạt động các trò chơi. Yêu thích hát các bài hát bằng tiếng anh
Qua dự giờcác hoạt động có thể nhìn thấy được chất lượng học tiếng anh của trẻ ở rất tốt, trẻ đạt được các kết quả mong đợi, mục tiêu mà kế hoạch đầu năm đã đề ra. Giáo viên dạy tiếng anh rất năng động,sang tạo linh hoạt,tạo cảm giác gần gũi phù hợp với trẻ mầm non. Đưa hoạt động làm quen với tiếng Anh trở thành một hoạt động hứng thú, thường xuyên cho trẻ. Tạo tiền đề tâm thế tốt cho trẻ học tiếng Anh ở các cấp học tiếp theo.
Một số hình ảnh của đợt khảo sát
Đăng ký thành viên