SINH HỌAT CHI BỘ ĐIỂM

Thứ hai - 05/04/2021 22:00
Thực hiện công văn số 91-CV/ThU ngày 15/1/202 của ban Thường vụ Thị ủy Kỳ Anh về việc triển khai sinh hoạt chi bộ điểm trong năm 2021.Ban Thường vụ Đảng ủy phường Hưng Trí đã tổ chức sinh hoạt điểm chi bộ tháng 4/2021 tại chi bộ Trường mầm non Hoa Mai.
Sinh hoạt chi bộ điểm
Sinh hoạt chi bộ điểm
       Sáng ngày 04/04/2021 chi bộ Trường  Mầm non Hoa Mai - Đảng bộ phường Hưng Trí đã tổ chức sinh hoạt chi bộ điểm thường kỳ tháng 4. Về tham dự và chỉ đạo cuộc họp có  đồng chí Đ/c: Trần Quang Hạnh - Thị ủy viên - Chánh văn phòng thị ủy, tổ trưởng tổ công tác theo quyết định 15 của BTV thị ủy;  Về phía Ban thường vụ đảng ủy phường Hưng Trí gồm có  Đồng chí:  Nguyễn Văn Giáp - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy  phường Hưng Trí; Đ/c: Mai Thị Hoa Việt - BTV đảng ủy, phó bí thư  Đảng Ủy phường Hưng Trí; Đ/c: Trần Thị Bồng Trang, phó chủ tịch Hội đồng nhân dân phường - Cán bộ chỉ đạo chi bộ mầm non Hoa Mai và các đồng chí bí thư, phó bí thư các trường học và trạm Y Tế, Công An phường Hưng Trí.
a2abf505171ce542bc0d (2) (4)
Chi bộ trường Mầm non Hoa Mai sinh hoạt thường kì tháng 4 năm 2021
        Đúng 7 giờ 30 phút chi bộ đã tiến hành họp đúng theo qui trình hướng dẫn số 12-HD/ BTCTW, ngày 06 tháng 7 năm 2018 của Ban tổ chức trung ương về “Một số vấn đề về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”. Tại buổi sinh hoạt đồng chí: Võ Thị Mỹ Duyên đã kể câu chuyện về Bác. Đồng chí Phan Thị Hoa Vinh - Phó bí thư chi bộ đã cung cấp một số thông tin về tình hình chính trị trong nước, trong tỉnh, một số thông tin về địa phương, phổ biến một số chính sách mới cho đảng viên nắm bắt.
ca034298b28140df1990 (1)
        Đồng chí: Võ Thị mỹ Duyên kể câu chuyện về Bác
         Theo sự phân công của ban chi ủy chi bộ trường Mầm non Hoa Mai, đồng chí Phùng Thị Anh - Bí thư chi bộ báo cáo các hoạt động tháng 3 trong đó nhấn mạnh về vai trò chỉ đạo của chi bộ đối với các tổ chức đoàn thể trong nhà trường và triển khải nhiệm vụ tháng 4 trước chi bộ để Đảng viên góp ý, thống nhất và đưa vào nghị quyết tổ chức thực hiện các hoạt động trong tháng 4 năm 2021.
sinh hoạt chi bộ điểm
Đồng chí: Phùng Thị Anh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 3 và triển khai nhiệm vụ tháng 4 năm 2021       
    Buổi sinh hoạt diễn ra sôi nổi thể hiện được sự dân chủ, tinh thần phê và tự phê của các đảng viên trong chi bộ với 12 ý kiến góp ý bổ sung hoàn thiện kế hoạch của chi bộ trong tháng 4 trong đó có các ý kiến tiêu biểu như  ý kiến về “ Nâng cao nhận thức tư tưởng cho các Đảng viên và quần chúng, nâng cao chất lượng chuyên môn, chăm sóc giáo dục trẻ…” .
390584f966e094becdf1 (1)
Đồng chí: Cao Thị Huyền - chi ủy viên phát biểu ý kiến về nâng cao nhận thức tư tưởng cho các các đồng chí đảng viên.
1671b0215f38ad66f429 (2)
Đ/C Nguyễn Thị Hoa Quỳnh phát biểu ý kiến tại buổi sinh hoạt chi bộ
        Sau khi nghe các ý kiến góp ý của các đảng viên đồng chí Phùng Thị Anh – Bí thư chi bộ đã tổng hợp các ý kiến giải trình và ghi nhận tiếp thu các ý kiến bổ sung vào kế hoạch.
        Về tham dự sinh hoạt chi bộ điểm Đồng chí Nguyễn Văn Giáp - Thị ủy viên - Bí thư Đảng bộ phường Hưng Trí đã ghi nhận các kết quả mà chi bộ đã đạt được trong tháng trước và đánh giá cao về sự chuẩn bị, nội dung, quá trình điều hành sinh hoạt các nội dung chu đáo; các ý kiến phát biểu có chất lượng cao.
496bd159d9412b1f7250 (1)
  Đ/C: Nguyễn Văn Giáp - Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường Hưng Trí phát biểu ý kiến chỉ đạo tại buổi sinh hoạt chi bộ
        Buổi sinh hoạt diễn ra đảm bảo về thời gian, phát huy được tính dân chủ, nêu cao tinh thần phê và tự phê của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ. Được đoàn công tác theo quyết định 15 của BTV thị ủy đánh giá cao về hình thức , nội dung, chất lượng sinh hoạt của chi bộ.        
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Mận

Nguồn tin: Sinh hoạt chi bộ thường kì:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay131
  • Tháng hiện tại14,905
  • Tổng lượt truy cập417,516
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây